• Công ty Dịch vụ và Tư vấn TFD Group
  • (+84) 028 66529 668
  • tfgroup.info@gmail.com

Công ty phải thông báo chấm dứt HĐLĐ trong trường hợp nào?

Hợp đồng lao động có thể chấm dứt bởi nhiều lý do khác nhau. Vậy khi sự việc này xảy ra, công ty có phải thông báo chấm dứt hợp đồng lao động?

Bảo hiểm y tế học sinh có bắt buộc? Mức thu năm học 2022 - 2023

Đối tượng học sinh có bắt buộc phải tham gia loại bảo hiểm này không? Nếu có thì mức phí bảo hiểm y tế học sinh là bao nhiêu?

Đang nghỉ thai sản, xin nghỉ việc luôn được không?

Do con nhỏ ốm đau cần người chăm sóc, nhiều lao động nữ đã chọn phương án xin nghỉ việc trong thời gian nghỉ thai sản. Pháp luật có cho phép điều này không?

Thuế bảo vệ môi trường là gì? Mặt hàng nào phải chịu thuế?

Thuế bảo vệ môi trường là thuế áp dụng với hàng hóa mà khi sử dụng gây ảnh hưởng xấu đến môi trường. Vậy, thuế bảo vệ môi trường là gì và mặt hàng nào phải chịu thuế

Thuế tiêu thụ đặc biệt là gì? Hàng hóa nào phải chịu thuế?

Thuế tiêu thụ đặc biệt là loại thuế đánh vào hàng hóa, dịch vụ mang tính chất xa xỉ như rượu, bia. Vậy, thuế tiêu thụ đặc biệt là gì, hàng hóa nào phải chịu thuế?

Thuế sử dụng đất phi nông nghiệp: Ai phải nộp? Mức nộp bao nhiêu?

Thuế sử dụng đất phi nông nghiệp là một khoản nộp ngân sách nhà nước bắt buộc mà tổ chức, cá nhân, hộ gia đình phải đóng khi sử dụng đất phi nông nghiệp.

Chỉ cách làm bảo hiểm thất nghiệp Quận 6, TP. HCM nhanh chóng

Nộp hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp Quận 6 tại địa chỉ nào? Cần mang theo những giấy tờ gì? Tất cả thắc mắc sẽ được LuatVietNam giải đáp trong bài viết sau đây.

Công ty có được trả lương cho người lao động bằng sản phẩm không?

Để tiết kiệm tài chính, một số công ty đã thực hiện chính sách trả lương cho người lao động bằng sản phẩm. Điều này có được pháp luật cho phép?

Lương khoán là gì? Lương khoán được tính như thế nào?

Tùy vào nhu cầu lao động và tính chất công việc, mỗi doanh nghiệp sẽ lựa chọn hình thức trả lương phù hợp. Thay vì trả lương cố định theo tháng, có doanh nghiệp lại chọn trả lương khoán để nâng cao năng suất công việc. Vậy lương khoán là gì?

Địa chỉ làm bảo hiểm thất nghiệp tại Cần Thơ mới nhất

Sau đây là thông tin về địa chỉ bảo hiểm thất nghiệp Cần Thơ để người dân tại đây được biết và đến đúng địa chỉ để nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp.

Làm việc từ 5, 6 năm cho một công ty, bạn được hưởng nhiều quyền lợi

Thay vì nhảy việc để tìm kiếm cơ hội mới, nhiều người chọn ở lại, gắn bó với lâu dài với doanh nghiệp. Vậy quyền lợi khi làm việc lâu năm cho một công ty là gì?

Địa chỉ làm thủ tục nhận bảo hiểm thất nghiệp tỉnh Bình Dương

Để nhận tiền trợ cấp thất nghiệp, người lao động đang sinh sống tại Bình Dương phải đến đâu? Sau đây là các địa chỉ lãnh bảo hiểm thất nghiệp tỉnh Bình Dương.

Thực hư việc hồi sinh báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn?

Doanh nghiệp có phải nộp báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn không là thắc mắc của nhiều doanh nghiệp sau khi Bộ Tài chính đã ban hành Quyết định 1421/QĐ-BTC.

Giá xăng sẽ thế nào khi thuế bảo vệ môi trường giảm “kịch khung”?

​Sáng nay ngày 06/7/2022, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội đã chính thức thông qua dự thảo Nghị quyết về việc tiếp tục giảm thuế bảo vệ môi trường từ ngày 11/7/2022.

Điều tra bệnh nghề nghiệp được thực hiện trong trường hợp nào?

Nhằm xác định nguyên nhân gây bệnh cho người lao động để giải quyết chế độ cho chính xác, việc điều tra bệnh nghề nghiệp là điều cần thiết.