• Công ty Dịch vụ và Tư vấn TFD Group
  • (+84) 028 66529 668
  • tfgroup.info@gmail.com

Mức đóng BHXH tự nguyện năm 2022: Tăng gấp đôi năm trước?

Để hưởng lương hưu khi về già, lao động tự do có thể tham gia BHXH tự nguyện. Vậy mức đóng BHXH tự nguyện năm 2022 là bao nhiêu?

Sắp tới, ô tô không dán thẻ thu phí tự động không được vào cao tốc?

Gần đây có thông tin cho rằng xe không dán thẻ thu phí tự động không được vào cao tốc. Vậy tính chính xác của nguồn tin này ra sao?

Nghỉ việc tháng cuối năm có đòi được thưởng Tết?

Sau một năm vất vả làm việc, người lao động thường sẽ được doanh nghiệp trả thêm khoản thưởng Tết. Vậy Nghỉ việc tháng cuối năm có đòi được thưởng Tết?

Thời hạn nộp thuế thu nhập cá nhân 2022

Người nộp thuế thu nhập cá nhân phải nắm rõ thời hạn nộp thuế thu nhập cá nhân để khai, nộp thuế theo đúng thời hạn và tránh tình trạng bị xử phạt vi phạm hành chính

Tăng hệ số trượt giá BHXH 2022, người lao động được lợi thế nào?

Mới đây, hệ số trượt giá BHXH đã được công bố. Với việc tăng hệ số trượt giá BHXH 2022, người lao động được lợi thế nào?

2 cách xin nghỉ làm sớm để về quê ăn Tết kịp cách ly

Năm nay, do Covid-19 nên nhiều địa phương yêu cầu người trở về quê phải cách ly y tế trước. Dưới đây là 2 cách xin nghỉ làm sớm để về quê ăn Tết kịp cách ly.

Hệ số trượt giá BHXH 2022: 5 điều quan trọng cần biết

Hệ số trượt giá BHXH là căn cứ xác định chính xác nhiều khoản tiền BHXH nhưng không phải ai cũng rõ. Bài viết sẽ tổng hợp 05 quy định về hệ số trượt giá BHXH 2022.

6 thay đổi liên quan đến Bằng lái xe ô tô trong năm 2022

Năm 2022, nhiều quy định liên quan đến việc học, thi và sử dụng Bằng lái xe ô tô sẽ có sự điều chỉnh. Say đây là những thay đổi về Bằng lái xe ô tô năm 2022.

10 trường hợp được miễn thuế môn bài 2022

Lệ phí môn bài là khoản tiền mà tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh phải nộp. Bên cạnh đó, pháp luật cũng quy định 10 trường hợp được miễn thuế môn bài.

Giáo viên sắp nghỉ hưu có phải bổ sung chứng chỉ chức danh?

Chứng chỉ chức danh vẫn luôn là nỗi băn khoăn của mọi giáo viên đặc biệt là người sắp về hưu. Vậy giáo viên sắp về hưu phải có chứng chỉ chức danh nghề nghiệp không?

Thuế môn bài 2022: Mức nộp bao nhiêu? Hạn nộp thế nào?

Thuế môn bài là khoản tiền mà doanh nghiệp, hộ kinh doanh nộp theo năm hoặc khi mới ra sản xuất, kinh doanh. Hạn nộp thuế môn bài 2022 chậm nhất là ngày 30/01/2022

Doanh nghiệp có buộc phải công khai quy chế thưởng Tết?

Tùy từng doanh nghiệp mà mức thưởng Tết sẽ khác nhau. Vậy trước đó, doanh nghiệp có phải công khai quy chế thưởng không?

Từ 01/01/2022, tăng mạnh mức phạt các lỗi vi phạm giao thông

Ngày 01/01/2022, Nghị định 123/2021/NĐ-CP sẽ chính thức có hiệu lực làm tăng mức phạt vi phạm giao thông lên gấp nhiều lần so với trước đây.

Mẫu Biên bản đại hội chi bộ Đảng và 4 điều cần biết

Chi bộ là hạt nhân cơ sở của mỗi tổ chức Đảng. Theo thường lệ, mỗi lần tổ chức đại hội chi bộ đều phải ghi lại biên bản đại hội chi bộ Đảng để làm căn cứ thực hiện.

Viên chức sinh con thứ 3 bị xử lý thế nào?

Sinh con thứ 3 luôn được nhiều người quan tâm, đặc biệt là cán bộ, công chức, viên chức. Vậy theo quy định mới nhất, viên chức sinh con thứ 3 bị xử lý thế nào?