• Công ty Dịch vụ và Tư vấn TFD Group
  • (+84) 028 66529 668
  • tfgroup.info@gmail.com

Có được xuất hóa đơn lùi ngày khi dùng hóa đơn điện tử theo Nghị định 123?

Từ ngày 21/11/2021, sau tuần đầu tiên áp dụng hóa đơn điện tử theo Nghị định 123/2020/NĐ-CP và Thông tư 78/2021/TT-BTC tại 06 tỉnh thành phố, nhiều doanh nghiệp, người nộp thuế gặp vướng mắc khi có được xuất hóa đơn lùi ngày khi dùng hóa đơn điện tử theo Nghị định 123.

Từ hôm nay (01/12/2021), công an xã có thêm quyền hạn mới

Công an xã là lực lượng có vai trò quan trọng trong bảo đảm an ninh, trật tự tại địa phương. Theo quy định mới tăng thêm quyền hạn cho công an xã từ 01/12/2021?

Vì sao nên mua ô tô từ ngày 01/12/2021?

Nếu như đang có ý định mua ô tô thì từ ngày 01/12/2021 sắp tới có lẽ là thời điểm thích hợp nhất. Vì sao nên mua ô tô từ ngày 01/12/2021?

Lỗi thường gặp khi dùng hóa đơn điện tử theo Nghị định 123 và cách khắc phục

Thông qua các diễn đàn, hội nhóm trên Facebook, Zalo và tổng đài 1900.6192, LuatVietnam đã tổng hợp một số lỗi thường gặp khi dùng hóa đơn điện tử theo Nghị định 123

Phân biệt hóa đơn điện tử có mã và không có mã của cơ quan thuế

Hiện nay cơ quan thuế và doanh nghiệp, người nộp thuế đang tích cực triển khai các công tác chuẩn bị để chuyển đổi sang sử dụng Hóa đơn điện tử. Bài viết dưới đây sẽ phân biệt hóa đơn điện tử có mã và không có mã của cơ quan thuế.

Chính sách mới về công chức, viên chức có hiệu lực tháng 12

Tháng 12/2021 là tháng có hiệu lực của nhiều văn bản liên quan đến công chức, viên chức. Dưới đây là tổng hợp chính sách mới có hiệu lực tháng 12/2021 về công chức.

Cán bộ không còn được "hạ cánh an toàn" khi về hưu?

Nhiều người nghĩ, khi về hưu, những sai phạm trong thời gian đang tại chức có thể được “xóa bỏ”. Tuy nhiên, cán bộ không còn được hạ cánh an toàn khi về hưu?

Nhà tuyển dụng có 6 yêu cầu này, ứng viên nên “tạm biệt” luôn!

Để không bị nhà tuyển dụng qua mặt, cho hưởng quyền lợi thấp luật định, người lao động cần biết các lưu ý khi đi xin việc để không bị thiệt thòi.

Giấy phép lao động: Điều kiện, hồ sơ và thủ tục xin cấp

Làm thế nào để được cấp giấy phép lao động cho người lao động nước ngoài? Chi phí xin cấp giấy phép lao động là bao nhiêu?

6 điểm mới của Quy định 41-QĐ/TW về miễn nhiệm, từ chức cán bộ

Ngày 03/11/2021, Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã ban hành Quy định số 41-QĐ/TW về việc miễn nhiệm, từ chức với cán bộ. Dưới đây là điểm mới của Quy định 41-QĐ/TW

BHYT 5 năm liên tục: Tất cả thông tin cần biết

Nếu đã đóng BHYT 5 năm liên tục, bất kì ai cũng có cơ hội được hưởng mức thanh toán 100%. Vậy chế độ BHYT 5 năm liên tục hiểu thế nào cho đúng?

Viên chức có được thành lập doanh nghiệp không?

Hiện nay, nhiều người khi có vốn và năng lực thường sẽ muốn đầu tư thành lập doanh nghiệp. Tuy nhiên, viên chức có được thành lập doanh nghiệp không?

Hướng dẫn điều chỉnh thông tin cá nhân trên VssID

Trong quá trình sử dụng tài khoản giao dịch điện tử, rất nhiều người đã gặp vướng mắc khi không biết thay đổi thông tin trên VssID như thế nào?

Hết thử việc mà công ty vẫn im lặng, người lao động phải làm gì?

Trước khi chính thức ký hợp đồng lao động, các bên thường có thỏa thuận thử việc. Vậy nếu hết thử việc mà công ty vẫn im lặng thì người lao động cần làm gì?

Lao động nước ngoài có phải đóng phí công đoàn?

Ngoài tiền đóng bảo hiểm, người lao động cũng rất quan tâm đến khoản phí công đoàn. Vậy người lao động nước ngoài có phải đóng phí công đoàn không?