• Công ty Dịch vụ và Tư vấn TFD Group
  • (+84) 028 66529 668
  • tfgroup.info@gmail.com

Chế độ thai sản cho lao động nam là người nước ngoài

Không chỉ lao động Việt Nam được hưởng chế độ sản mà người nước ngoài làm tại đây cũng được hưởng chế độ. Sau đây là chế độ thai sản cho lao động nam nước ngoài.

Mức phạt chậm nộp, không nộp tờ khai và thuế môn bài 2023

Khi nắm rõ thời hạn nộp thuế và mức phạt khi không nộp thuế môn bài sẽ giúp doanh nghiệp, hộ, cá nhân kinh doanh tránh được vi phạm, biết số tiền nộp phạt phải nộp

Biển báo vòng xuyến và cách đi qua vòng xuyến đúng luật

Để tránh ùn tắc giao thông, tại đoạn giao nhau của nhiều tuyến đường, người ta sẽ bố trí vòng xuyến và lắp biển báo vòng xuyến để báo trước.

Lịch nghỉ Tết Âm lịch 2023: Lao động cả nước nghỉ bao nhiêu ngày?

Tháng 01/2023, người lao động trên cả nước sẽ bước vào kì nghỉ dài nhất trong năm là Tết Âm lịch. Vậy lịch nghỉ Tết Âm lịch 2023 là bao nhiêu ngày?

Ai phải nộp thuế môn bài? Hạn nộp thuế môn bài 2023 là ngày nào?

Khi nắm rõ thời hạn nộp thuế môn bài 2023 sẽ giúp người nộp tổ chức, hộ gia đình, cá nhân kinh doanh nộp đúng thời hạn, không bị xử phạt vi phạm hành chính.

Hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp cần những giấy tờ gì? Nộp ở đâu?

Để được giải quyết chế độ bảo hiểm thất nghiệp, người lao động bắt buộc phải nộp hồ sơ đầy đủ và đúng hạn. Vậy hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp cần đến những giấy tờ gì?

Những trường hợp nào được miễn trực đêm?

Để quá trình sản xuất, kinh doanh không bị gián đoạn, nhiều doanh nghiệp sẽ thực hiện phân ca ngày - đêm. Vậy có trường hợp nào được miễn trực đêm không?

Mức đóng BHXH năm 2023 thực hiện như thế nào?

Mức đóng BHXH năm 2023 của người lao động và doanh nghiệp là bao nhiêu phần trăm lương? Cùng xem chi tiết tỷ lệ đóng bảo hiểm trong bài viết sau đây.

Bậc thuế môn bài và mức nộp thuế môn bài 2023

Để doanh nghiệp, hộ và cá nhân kinh doanh thực hiện đúng nghĩa vụ cần phải nắm rõ quy định về bậc thuế môn bài và mức nộp thuế môn bài 2023.

Hướng dẫn tích hợp GPLX, BHYT vào tài khoản định danh điện tử

Sau đây toàn bộ thông tin về tích hợp giấy tờ vào tài khoản định danh điện tử, mời bạn đọc theo dõi.

Địa chỉ làm bảo hiểm thất nghiệp Đồng Nai [Cập nhật mới nhất]

Việc hưởng bảo hiểm cấp thất nghiệp luôn người lao động vô cùng quan tâm. Sau đây là các thông tin quan trọng khi làm bảo hiểm thất nghiệp Đồng Nai.

Hiểu đúng về Quỹ bảo hiểm thất nghiệp: Mức đóng và mục đích chi

Mỗi tháng, người lao động đều phải trích một phần tiền lương để đóng vào quỹ bảo hiểm thất nghiệp nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về loại quỹ này.

Nghỉ làm đi khám nghĩa vụ quân sự có được trả lương?

Thời gian này, các địa phương trên cả nước đang lần lượt tổ chức khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự. Vậy nghỉ làm đi khám nghĩa vụ quân sự có được trả lương?

Thuế toàn phần là gì? Áp dụng đối với loại thu nhập nào?

Việc nắm rõ bản chất thuế toàn phần là gì và được áp dụng đối với loại thu nhập nào cũng như cách tính thuế sẽ giúp người nộp thuế có thể tự tính được cho mình.

Bảo hiểm thất nghiệp Nhơn Trạch: Địa chỉ ở đâu? Liên hệ theo số nào?

Mỗi năm, huyện Nhơn Trạch thu hút hàng ngàn lao động. Sau đây là những thông tin không nên bỏ qua khi người lao động làm hồ sơ tại bảo hiểm thất nghiệp Nhơn Trạch.