• Công ty Dịch vụ và Tư vấn TFD Group
  • (+84) 028 66529 668
  • tfgroup.info@gmail.com

Năm 2023, thay đổi về điều kiện hưởng BHYT 5 năm liên tục

Sang năm 2023, với ảnh hưởng của chính sách tiền lương thì điều kiện hưởng BHYT 5 năm liên tục liệu có sự thay đổi gì không?

Thanh toán trực tiếp chi phí khám, chữa bệnh BHYT: Điều kiện, mức hưởng 2023

Thay vì trừ trực tiếp tiền BHYT vào viện phí, có khi người bệnh làm thủ tục thanh toán trực tiếp BHYT. Vậy trường hợp nào được thanh toán trực tiếp chi phí BHYT?

Từ chối đi công tác xa có đến mức bị sếp sa thải?

Để việc kinh doanh diễn ra thuận lợi, doanh nghiệp cũng có lúc cần điều động nhân sự đi công tác xa. Trường hợp người lao động từ chối đi công tác xa có bị sa thải?

Từ 01/7/2023: Người bị TNLĐ, BNN và thân nhân nhận thêm quyền lợi

Do ảnh hưởng của việc tăng lương cơ sở nên từ 01/7/2023 cũng sẽ có sự thay đổi về quyền lợi của người bị TNLĐ-BNN và thân nhân của họ.

Thuế lũy tiến là gì? Cách tính thuế lũy tiến như thế nào?

Biểu thuế lũy tiến từng phần và biểu thuế toàn phần là những loại thuế suất có bản chất khác nhau. Vậy, thuế lũy tiến là gì và được tính như thế nào?

Người lao động qua đời khi không có người thân: Ai hưởng chế độ tử tuất?

Khi người lao động qua đời, thân nhân sẽ được hưởng chế độ tử tuất nhưng chế độ tử tuất của người lao động không có người thân chết sẽ được giải quyết thế nào?

Thuế thu nhập cá nhân là gì? Ai phải đóng thuế thu nhập cá nhân?

Thuế thu nhập cá nhân là loại thuế rất phổ biến nhưng không phải ai cũng hiểu rõ thuế thu nhập cá nhân là gì và ai phải đóng thuế thu nhập cá nhân.

Tổng hợp các lỗi vi phạm giao thông được nộp phạt tại chỗ

​Khi vi phạm giao thông sẽ lập biên bản xử phạt hoặc xử phạt tại chỗ. Sau đây là thông tin tổng hợp về các lỗi vi phạm giao thông được nộp phạt tại chỗ.

Tăng lương cơ sở từ 01/7/2023: Lương hưu, trợ cấp BHXH có tăng theo?

Chính phủ hiện đang đề xuất với Quốc hội về việc tăng lương cơ sở. Nếu tăng lương cơ sở thì lương hưu trợ cấp BHXH có tăng theo?

Ai được tăng lương hưu, trợ cấp BHXH năm 2023?

Cùng chung niềm vui được tăng lương cơ sở, sắp tới cũng có hàng triệu người lao động được tăng lương hưu. Vậy cụ thể ai được tăng lương hưu năm 2023?

Bảo hiểm thất nghiệp Hải Dương ở đâu? Làm sao để nhận tiền?

Sau đây là những thông tin quan trọng không thể bỏ qua về bảo hiểm thất nghiệp Hải Dương mà người lao động nào cũng nên trang bị cho mình.

Chính sách BHYT năm 2023 thay đổi như thế nào?

Với sự kiện tăng lương cơ sở vào ngày 01/7/2023 thì chính sách BHYT năm 2023 sẽ có sự thay đổi đáng kể. Sau đây là thông tin chi tiết.

Chế độ thai sản 2023: Sinh con tháng nào “lợi” nhất?

Sinh con vào năm 2023 không chỉ chọn được tuổi đẹp cho con mà quyền lợi về chế độ thai sản cũng tăng đáng kể. Vậy sinh con tháng nào năm 2023 được lợi nhất?

Từ 01/7/2023, sinh con được nhận thêm hơn 1 triệu đồng

Ngày 01/7/2023 là mốc thời gian quan trọng được rất nhiều người mong đợi do mức lương cơ sở được điều chỉnh tăng lên 1,8 triệu đồng/tháng. Cụ thể, người lao động sinh con được nhận thêm hơn 1 triệu đồng

Tăng lương cơ sở, mức đóng BHYT năm 2023 thay đổi thế nào?

Chính sách tăng lương cơ sở tác khác lớn đến mức đóng bảo hiểm y tế. Sau đây là những thay đổi liên quan đến mức đóng BHYT năm 2023.